Là một tổ hợp hiện đại bao gồm hồ bơi trên cao, phòng tập GYM, Yoga cao cấp cùng hệ thống quán bar, nhà hàng và cà phê chắc chắn là điểm đến lý tưởng để rèn luyện sức khỏe, vui chơi và giải trí tại Hà Nội.

Đặc biệt nhân dịp khai trương tháng 8 này, Hà Nội Sky Garden triển khai chương trình ưu đãi lớn dành cho học viên đăng ký học GYM, Yoga ... với học phí cực kỳ ưu đãi chỉ với 470.000đ/tháng trong hệ thống phòng tập hiện đại.


Một buổi tập tại Hà Nội Sky Garden

Bạn là người yêu thể thao, thích một cuộc sống lành mạnh với thói quen rèn luyện sức khỏe thì hãy đến với phòng Gym và Yoga của Hà Nội Sky Garden. Với diện tích mặt sàn lên tới hàng trăm mét vuông, không gian thoáng và yên tĩnh rất phù hợp cho những bài tập thể dục. Phòng Gym được trang bị máy móc hiện đại và có huấn luyện viên chuyên nghiệp để hướng dẫn bạn những bài tập phù hợp với thể trạng nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Đối với những người yêu thích sự tĩnh lặng, trầm lắng thì Yoga là bộ môn vô cùng phù hợp. Tăng cường sự dẻo dai và hướng đến sự tĩnh tâm nên Yoga ngày càng được nhiều người yêu thích. Những giáo viên chuyên nghiệp sẽ đưa bạn đến với thế giới của môn Yoga với rất nhiều trường phái khác nhau giúp bạn thoải mái và tận hưởng những giây phút tập luyện tốt nhất.

Hơn thế, trung tâm tổ chức chương trình tập thử hoàn toàn miễn phí dành cho mọi đối tượng học viên tham dự trong tháng 8 này cụ thể như sau:

Ngày: 15 -16/ 08/2015 :

Yoga 16h30 - 17h30

Zumba 18h - 19h


Ưu đãi lớn trong tháng 8 này chỉ 470.000đ/tháng cho các khóa học


Chương trình ưu đãi kéo dài tới hết ngày 30/08/2015

Để được tư vấn và ghi danh các khóa học tập tại Hà Nội Sky Garden vui lòng tới tham quan và ghi danh ngay hôm nay nhé!

Trung tâm xin chân trọng cảm ơn các cô, các chị đã tới tập thử và có những phản hồi tích cực với trung tâm!

Thông tin cho bạn:

Hà Nội Sky Garden

Tầng 26, tòa nhà HEI TOWER
Địa chỉ: 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 04 3203 4999
Hotline: 0917 699 189
Website: www.hanoiskygarden.com

Thu Hà - Món ngon Hà Nội