Cạnh tranh trong lĩnh vực nhà hàng là điều không tránh khỏi trước hàng tá đối thủ khắp mọi nơi. Điều quan trọng để nhà hàng của bạn trụ vững đó là phải có chiến lược marketing đúng đắn. Tham khảo bài viết sau để tìm ra phương án cho mình trong lĩnh vực này nhé!
 
Đằng sau mỗi nhà hàng đều có ước mơ về lợi nhuận, những con số doanh thu hàng tháng không lỗ – nhưng không phải lúc nào cũng màu hồng. Chỉ trong vòng 1 năm đa số các nhà hàng đều bị đổ vỡ, nguyên nhân thất bại không phải do thực phẩm dở, món ăn tệ hay dịch vụ không tốt mà do không ai biết đến nhà hàng của bạn – đã đến lúc bạn cần chiến lược marketing cho nhà hàng của mình.



1. Mọi người đều thích chụp ảnh

Khách hàng đến với nhà hàng của bạn không chỉ để ăn uống mà còn để thư giãn nghỉ ngơi sau một thời gian dài làm việc mệt nhọc – cùng với đó là thói quen chụp ảnh và check in. Vì vậy ngoài món ăn ngon trình bày bắt mắt bạn cũng nên chú trọng đến trang trí nội thất trong nhà hàng. Đừng tỏ ra nghèo nàn trong việc thiết kế cũng như lãng phí tiền vào những món nhựa rẻ tiền.
Picture
 


2. Mạng xã hội

Không thể phủ nhận được sức mạnh của Internet ngày nay, bỏ wa các chiến lược Marketing trên Internet là bạn đã bỏ qua một lượng lớn khách hàng vô cùng tiềm năng. Facebook, Instagram, Twister, Blog … cùng với hệ thống các trang mạng diễn đàn là sân chơi vô cùng sôi nổi cho bạn có thể giao lưu tiếp cận và thu hút các khách hàng ngay tại chính khu vực của mình.

Marketing Online cụm từ nghe như quen thuộc nhưng vô cùng gần gũi, hầu như ai cần gì cũng phải vào google hoặc facebook tìm kiếm. Đừng ngại chi tiền cho các chiến dịch quảng cáo trên google – google adwords là cách nhanh nhất giúp bạn tiếp cận đến khách hàng ngay tại khu vực bạn sinh sống. Bạn đừng quên nghiên cứu các hành vi người dùng để chạy các chiến dịch adwords google – facebook hiệu quả hơn nhé.

Picture
 

Một không gian nội thất được thiết kế kỹ lưỡng, sử dụng nhiều vật liệu gỗ bắt mắt kết hợp với món ăn được trình bày đẹp, coi như 90% bạn đã lấy được lòng khách hàng. Bạn cũng nên lưu ý rằng theo định kỳ  1-2 năm bạn cũng nên thay đổi không gian nội thất để tránh làm nhàm chán, tăng mức độ thu hút đến tất cả quý khách hàng.



3. Quảng cáo truyền thống

Chất lượng của món ăn chính là cách quảng cáo tốt nhất dành cho nhà hàng của bạn. Không có đầu tư nào hiệu quả bằng chính đầu tư vào chính sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Chỉ có chất lượng, hương vị, trình bày bắt mắt, sự độc đáo của món ăn mới là điểm mấu chốt cho sự thành công của nhà hàng của bạn.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý hữu ích khi muốn quảng cáo nhà hàng tiệc cưới. Chúc bạn sớm đạt được thành công như mong đợi!

Nếu chưa có kinh nghiệm và muốn quảng cáo nhà hàng mới mở một cách toàn diện và hiệu quả nhất thì triển khai chiến dịch quảng cáo chi tiết cùng ONESE sẽ là sự lựa chọn mang lại kết quả cao. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường chinh phục thành công!



Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế web nhà hàng cho hơn 2.000 nhà hàng, tư vấn quảng cáo cho trên hơn 300 nhà hàng mỗi năm với các dịch vụ quảng cáo trọn gói chỉ từ 5 triệu mỗi tháng, các dịch vụ thiết kế web từ  4 triệu với đầy đủ tính năng và hỗ trợ viết thông tin ấn tượng.

Để được tư vấn và triển khai quảng cáo, truyền thông cho nhà hàng, cà phê hiệu quả, doanh nghiệp vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn quảng cáo để được tư vấn hiệu quả.

Công ty ONESE Digital Marketing
Công ty quảng cáo nhà hàng từ 2007

Điện thoại: 091 320 8006


Email:        qc@quangcaonhahang.com

​​​​​Bài viết sử dụng một phần nội dung của các đồng nghiệp cùng lĩnh vực.