Quảng cáo là một hình thức đưa sản phẩm của mình đến với mọi người một cách nhanh chóng và hiệu quả. Quảng cáo nhà hàng khác với các loại quảng cáo lĩnh vực khác, một sự trải nghiệm cho cả chủ và khách. Tham khảo ngay 5 ý tưởng độc đáo sau đây để mang về doanh thu tới tấp nào!
 
Rất khó có thể chuyển tải tất cả thông tin đó trong quảng cáo vì vậy để nhà hàng thành công, phải trở nên sáng tạo hơn trong quảng cáo và tiếp thị. Có nhiều cách quảng cáo nhà hàng  với chi phí thấp nhưng hiệu quả cao, truyền tải được thông điệp nhà hàng, đem lại hiệu quả kinh doanh.



1. Cung cấp thẻ khách hàng thân thiết

Nhà hàng phát triển rồi đi xuống bởi số lượng khách hàng trung thành ngày càng giảm. Có các loại thẻ trung thành hay thẻ khách hàng thân thiết khác nhau, nhưng hầu hết đều chung mục đích là cung cấp bữa ăn miễn phí cho khách hàng quay trở lại nhà hàng 5 hoặc 10 lần. Nếu khách hàng đang phân vân giữa việc đến nhà hàng của bạn hoặc đi đâu đó khác, hướng về một bữa ăn miễn phí có thể là điểm nhấn.
Picture
Thẻ khách hàng thân thiết

2. Đêm thử món

Đây là một cách tuyệt vời để thu hút khách hàng tiềm năng mới đến thử món ăn tại nhà hàng bạn. Hãy tổ chức một đêm thử món, nơi một phần nhỏ các món ăn được chọn trong thực đơn nhà hàng đem phục vụ miễn phí. Hãy biến nó thành sự kiện chỉ mời và phát lời mời cho các nhóm doanh nghiệp, phương tiện truyền thông địa phương và những người có ảnh hưởng khác trong phân khúc thị trường tiềm năng. Nếu nhà hàng được cấp phép, hãy phục vụ rượu vang và bia. Hãy chắc chắn đầu bếp nhà hàng kết hợp cùng những người tham dự để thảo luận về thực đơn.
Picture
Sự kiện đêm thử món

3. Tạo trang Facebook

Phương tiện truyền thông xã hội, chẳng hạn như Facebook, là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng. Bạn có thể thiết lập một trang Facebook miễn phí, sau đó cho khách hàng biết về nó và yêu cầu họ trở thành "người hâm mộ" của trang. Bạn có thể gửi tin nhắn từ trang của mình để thông báo về các chương trình đặc biệt hoặc các sự kiện sắp tới.

4. Giữ liên lạc với truyền thông địa phương

Phương tiện truyền thông địa phương cần phải là một phần quan trọng của chiến lược tổng thể của bạn. Các phóng viên và biên tập viên đều có thể khuyến khích quảng cáo nhà hàng của bạn mà không phải trả tiền. Hãy đảm bảo rằng bạn gửi bản tin tới tất cả các phương tiện truyền thông địa phương khi bạn đang tiến hành các sự kiện đặc biệt hoặc có thể buộc một số tin tức hiện tại vào nhà hàng hoặc thực đơn của bạn.
Picture
Giữ liên lạc với truyền thông địa phương

5. Cung cấp các bữa ăn miễn phí

Chiến lược này có thể rất hiệu quả nếu bạn nhắm mục tiêu thị trường một cách cẩn thận. Xác định khách hàng của bạn là ai. Quyết định xem nhà hàng của bạn chủ yếu dành cho bữa trưa văn phòng không. Hoặc một nơi lãng mạn để hẹn hò. Một khi bạn biết ai là người đến nhà hàng của bạn, hãy nhắm mục tiêu họ bằng thẻ quà tặng cho bữa tối miễn phí. Bằng cách này, họ có thể dùng thử thực đơn của bạn mà không tốn nhiều tiền và có khả năng mang lại cho người khác.
Picture
 


Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý hữu ích khi muốn quảng cáo nhà hàng tiệc cưới. Chúc bạn sớm đạt được thành công như mong đợi!

Nếu chưa có kinh nghiệm và muốn quảng cáo nhà hàng mới mở một cách toàn diện và hiệu quả nhất thì triển khai chiến dịch quảng cáo chi tiết cùng ONESE sẽ là sự lựa chọn mang lại kết quả cao. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường chinh phục thành công!

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thiết kế web nhà hàng cho hơn 2.000 nhà hàng, tư vấn quảng cáo cho trên hơn 300 nhà hàng mỗi năm với các dịch vụ quảng cáo trọn gói chỉ từ 5 triệu mỗi tháng, các dịch vụ thiết kế web từ  4 triệu với đầy đủ tính năng và hỗ trợ viết thông tin ấn tượng.

Để được tư vấn và triển khai quảng cáo, truyền thông cho nhà hàng, cà phê hiệu quả, doanh nghiệp vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn quảng cáo để được tư vấn hiệu quả.

Công ty ONESE Digital Marketing
Công ty quảng cáo nhà hàng từ 2007


Điện thoại: 091 320 8006
Email:        qc@quangcaonhahang.com

​​​​​​Bài viết sử dụng một phần nội dung của các đồng nghiệp cùng lĩnh vực.