Các bà vợ có chồng gặp phải các vấn đề về sinh lý hãy nhanh tay bỏ túi công thức nấu món ăn từ các loại cá dưới đây để đời sống gối chăn ngày càng mặn nồng hơn.

Món ăn bài thuốc từ cá chạch

 

Bài 1: Các chạch + rượu gừng

Nguyên liệu: các chạch 5-6 con; rượu 300ml (hoặc nước 600ml); gừng 1 lát; muối, hạt tiêu.

Cách làm: Cá chạch rửa sạch, tẩy hết mùi tanh. Mổ chạch, bỏ ruột, lọc lấy thịt, bảo toàn bộ xương. Đổ dầu vào nồi, dùng lửa nhỏ rán cho mềm xương rồi cho thịt chạch vào rán. Thêm rượu hoặc nước, một lát gừng , đun nhỏ lửa cho đến khi nước còn lại một nửa và chuyển thành màu sữa là được. Lấy nước này, thêm muối, hạt tiêu rồi uống và ăn thịt. Dùng liên tục nhiều ngày.

Công dụng: chữa chứng suy giảm tình dục.

Bài 2: Cá chạch + hạt hẹ

Nguyên liệu: Cá chạch 250g, hạt hẹ 50g.

Cách làm: Làm sạch cá chạch, bỏ hết nội tạng. Hạt hẹ đãi sạch bọc vào vải, cho cùng các vào nồi, đun với nửa lít nước, cho muối ăn vừa đủ. Sau khi nước sôi, để nhỏ lửa om cho đến khi nước cạn một nửa thì bỏ hạt hẹ ra, ăn cá, uống nước. Mỗi ngày ăn một lần, ăn liên tục trong 10 ngày là một liều thì sẽ thấy kết quả. Ăn hết hai liều như trên (20 ngày) hiệu quả sẽ rõ ràng hơn.

Công dụng: Chữa chứng bất lực, liệt dương.

Bài 3: Cá chạch + rượu

Nguyên liệu: Các chạch 5 con; dầu ăn; rượu; gia vị.

Cách làm và sử dụng như sau: Mua cá chạch về, làm sạch nhớt, cho vào nồi đất cùng với một lượng dầu ăn vừa đủ, đậy vung lại, đun cho cá chạch chết hẳn. Sau đó đổ rượu vào xâm xấp cá, đun nhỏ lửa khoảng 30 phút. Lấy cá ra để ăn lúc còn nóng. Ăn luôn một tuần lễ sẽ thấy có kết quả.

Công dụng: Chữa xuất tinh sớm

Bài 4: Cháo cá chạch

Nguyên liệu: Cá chạch 300 – 500g, lạc nhân 100g, gạo tẻ 300g, dầu lạc hoặc dầu ăn thực vật khác, muối, xì dầu, đường, hành, rau thơm... vừa đủ.

Cách làm: Đãi sạch gạo, cho ít muối vào rồi đảo đều. Đun nước sôi, cho gạo vào nấu cháo. Mổ chạch, lọc bỏ xương sống, rửa sạch, để khô rồi cho dầu lạc, muối, xì dầu và đường vào đảo đều. Khi cháo sắp được, cho chạch vào nấu chín là được. Lúc ăn cho thêm hành và rau thơm. Những người có cơ thể suy yếu, yếu sinh lý, mắc bệnh gan, vàng da... ăn cháo này hàng ngày đều tốt.

Công dụng: Bồi bổ sức khỏe, tăng cường tình dục.

Món ăn bài thuốc từ cá diếc

 

Bài 1: Cá diếc + kim anh tử + dầu vừng

Nguyên liệu: cá diếc, kim anh tử, dầu vừng và các gia vị cần thiết.

Cách làm: làm sạch cá diếc, bỏ ruột như bình thường, kim anh tử cũng rửa sạch rồi cho tất cả vào nồi, đổ nước bằng cái rồi đun sôi. Sau đó cho nhỏ lửa xuống và đun tiếp cho đến khi nhừ và cho gia vị vừa ăn vào.

Công dụng: giúp bồi bổ sức khỏe và cải thiện chức năng tình dục rất tốt.

Bài 2: Cá diếc + tâm sen + bí đao

Nguyên liệu: Cá diếc 500g, tâm sen 100g, bí đao 500g, 750 ml nước, mắm, muối, dầu ăn, mì chính.

Cách làm: Chúng ta dùng cá diếc lưu ý là không đánh vảy chỉ bỏ mang, ruột và một ít bí đao đã gọt vỏ và thái thành miếng vừa ăn. Sau đó thì cho hỗn hợp bí đao, tâm sen và cá diếc vào 750ml nước đã đun sôi tiếp tục cho lửa liu riu để nó trong vòng 30 phút. Khi nào bạn ăn thì cho thêm mắm, muối, mì chính hay dầu ăn. Liệu trình này sẽ được dùng trong 1 tháng bạn nên ăn giãn cách ra.

Công dụng: Trị xuất tinh sớm.

Bài 3: Cá diếc + tôm nõn + thịt heo + trứng + rượu vang

Nguyên liệu: cá diếc, tôm nõn, thịt heo xay, trứng, rượu vang, hành gừng, gia vị.

Cách làm: Cá diếc cho vào thùng khoảng 1 ngày để nhả hết bùn đất, làm sạch để ráo. Cho trứng, rượu vang vào chén đánh đều rồi cho tôm, thịt vào. Cho hành, gừng vào chảo phi thơm, cho cá và rượu vang vào, thêm nước đun sôi. Cho tôm, thịt đã chuẩn bị vào nấu chín, nêm lại gia vị vừa ăn là được.

Công dụng: Chữa thiểu năng tình dục, tăng cường sinh lý hiệu quả cho nam giới.

Bài thuốc từ cá mè hoa hấp

 

Nguyên liệu: Cá mè hoa 1 con, thịt thăn lợn 1 lạng, long cốt, hàu, ngũ vị tử, gia vị.

Cách làm: Đầu tiên, rửa sạch cá mè, đánh vẩy, bỏ mang, ruột rồi đem hấp chín. Thịt thăn lợn băm nhỏ, đem xào, sau đó đội lên cá mè đã hấp chín, ăn ngày một lần, với liệu trình 1 tháng.

Công dụng: chữa xuất tinh sớm.

Bài thuốc từ cá trê nấu đỗ đen

 
 

Nguyên liệu: Chuẩn bị 1-2 con cá trê, 150g đỗ đen

Cách làm: Cá trê đem khử mùi tanh, làm sạch và giữ nguyên đầu, lọc lấy xương để riêng. Cho xương vào 300ml nước ninh nhừ để làm nước dùng. Đỗ đen xay thành bột rồi mang vào nấu chung với nước xương. Khi nước sôi thì bỏ thịt cá vào, nêm gia vị vừa ăn. Ăn liên tục trong vòng 15 ngày sẽ có hiệu quả.

Công dụng: Chữa các chứng bệnh yếu sinh lý, bệnh xuất tinh sớm sẽ được cải thiện đáng kể.

Bài thuốc từ cá trắm đen nấu trứng gà

 

Nguyên liệu: Cá trắm đen, phục linh, sơn dược, trứng gà, hành, gừng và gia vị vừa đủ.

Cách chế biến: Cá trắm đen rửa sạch, để ráo nước; phục linh, sơn dược tán thành bột; sau đó, đập trứng gà vào bột thuốc và đánh tan. Phi thơm hành mỡ rồi cho cá trắm vào xào qua, khi cá chín thì đổ hỗn hợp trứng và hai thứ thuốc trên vào. Đảo nhanh tay rồi bắc ra cho gừng, hành, gia vị vừa ăn vào, dùng nóng.

Công dụng: Cải thiện chứng bệnh suy giảm ham muốn tình dục, hay mất ngủ và ăn không ngon.

Bài thuốc từ cá chép

 

Nguyên liệu: Cá chép, hoàng kỳ, sâm.

Cách chế biến: Sâm, hoàng kỳ rửa sạch; cá chép bỏ ruột rửa sạch rồi cho tất cả vào nồi thêm lượng nước sôi vừa đủ đem hầm cách thủy với lửa nhỏ sôi 2 giờ. Khi chín nêm gia vị vừa ăn rồi ăn cả nước và cá. Mỗi tuần ăn 2-3 lần, thực hiện mỗi đợt điều trị trong khoảng 1 tháng sẽ thấy bệnh tình thuyên giảm.

Công dụng: Tăng cường sinh lý phái mạnh, tốt cho người tinh dịch có máu, nhạt màu, loãng.

Tùng Anh (th) giadinh.net.vn